ReadyPlanet.com


ช่วยกรุณาตอบด้วยครับ


ช่วยกรุณาตอบด้วยครับผมได้ซื้อเครื่องแท่นเลื่อยฉลุยี่ห้อKTรุ่นRSS-16Fไปเลขที่รายการสั่งซื้อ 001295071163 ซึ่งมีอาการไฟฟ้าไม่เข้าตั้งแต่แรก และคอแท่นเลื่อยไม่แน่น หลวมมาก(ไม่น่าจะขันมาเลยจากโรงงาน)และส่งกลับไปเคลมแล้วกับบ.คุณ แล้วส่งกลับมาก็มีอาการไฟฟ้าไม่เข้าเหมือนเดิม แต่ขันคอแท่นเลื่อยกลับมาให้ผม และผมก็ได้เเมล์ไปสอบถามกับบ.คุณเมื่อวันอาทิตย์13/02/2001ว่าสาเหตุเกิดจากอะไร ใช้ไฟบ้านปรกติได้หรือไม่230V50Hz หรือจะต้องซื้อหม้อแปลงมาต่อหรือให้ทำอย่างไร ซึ่งคู่มือที่ให้มากับเครื่องก็ไม่ใช่รุ่นที่ผมซื้อเป็นRSS-16 ซึ่งก็เดาวิธีใช้งานได้ ผมเลยคาใจว่าที่ผมเมล์ไปถามแล้วจนถึงทุกวันนี้ผ่านมากี่วันแล้วก็ยังไม่ตอบกลับ ซึ่งผมเป็นลูกค้าเดือดร้อนเพราะตั้งแต่ซื้อมายังไม่สามารถใช้อะไรได้เลย ได้แต่รอส่งมาส่งไปเคลมส่งกลับมา รอคำตอบ ถ้ารวมเวลาแล้วก็จะเป็นเดือนแล้วจะมีอะไรคืบหน้ามาบ้าง แค่ประกันให้7วันส่งมาส่งเคลมก็เกินเวลาแล้ว หรือถ้าเครื่องเป็นอะไรจากบ.ก็ให้ลูกค้าไปซ่อมเองจะดีกว่าช่วยบอกไปอย่างนั้นเถอะ ขนาดเครื่องมันมีกลไกไม่สลับซับซ้อนนะครับราคาไม่กี่สตางค์ และที่สำคัญทุกอย่างที่ส่งมาผมก็ส่งกลับบ.ไปเคลมแต่ส่งกลับมาน็อตยึดฐานแท่นบ.คุณยังสะเพร่าไม่ส่งกลับมาให้ผมอีก  แล้วถ้าเป็นของสำคัญแพงๆล่ะ

ผมเอาเครื่องไปซ่อมเองก็ได้ครับถ้ามันเสีย ไม่ต้องตอบคำถามอะไรผมและไม่ส่งเคลมแล้ว ถ้ามันเสียผมจะได้เอามาตั้งเป็นอนุสาวรีย์เสียเลย ผมซื้อของมาตลอดชีวิตผมผมก็ไม่เคยเจออะไรอย่างนี้  ผมก็ไม่อยากมีปัญหากับบ.คุณหรอก และทุกอย่างที่บ.คุณทำงานได้ล่าช้ามากๆ ในแต่ละอย่าง ขอคำอธิบายและให้โอกาสแล้วก็เป็นเหมือนเดิม  มันเสียความรู้สึกเหมือนเมล์ไปถาม....สักอย่าง(cs@conexstore.com ) ไม่ต้องโทรกลับมานะครับขี้เกียจฟังคำแก้ตัวดูแลลูกน้องดีๆละกัน ถือว่าเป็นคำชมก็แล้วกัน



ผู้ตั้งกระทู้ c (giga-dot-c-at-hotmail-dot-com) กระทู้ตั้งโดยสมาชิก :: วันที่ลงประกาศ 2011-02-17 13:05:50 IP : 223.206.244.4


แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล 
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล



Copyright © 2010 All Rights Reserved.